1. Điều kiện bảo hành:
  • Bảo hành các lỗi phát sinh do nhà sản xuất: phần mềm, lỗi dịch thuật...
  • Các sản phẩm còn tem bảo hành của hãng
  • Không tự ý tháo dỡ sửa chữa sản phẩm

 

  1. Các trường hợp từ chối bảo hành
  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.

Quy trình bảo hành:

Quý khách có thể gọi 0981719335 (hoặc gửi tin nhắn, Zalo) để xác nhận lỗi và thông báo bảo hành gửi về đia chỉ nhận hàng: Số 25A/10 tổ 5, Văn Nội Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội

popup

Số lượng:

Tổng tiền: