- Điều kiện bảo hành:
- Bảo hành các lỗi phát sinh do nhà sản xuất: phần mềm, lỗi dịch thuật...
- Các sản phẩm còn tem bảo hành của hãng
- Không tự ý tháo dỡ sửa chữa sản phẩm
- Các trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm)
- Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, ngập nước….
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, …
- Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của
- Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ, côn trùng xâm nhập, vật lạ vào máy …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….do tác động ngoại lực
- Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành.
Quy trình bảo hành:
Quý khách có thể gọi 0981719335 (hoặc gửi tin nhắn, Zalo) để xác nhận lỗi và thông báo bảo hành gửi về đia chỉ nhận hàng: Số 25A/10 tổ 5, Văn Nội Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội