Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Thiếu hàng
- Người bán gửi sai hàng
- Hàng bể vỡ (vỡ vụn, trầy xước, không nguyên vẹn, rò rỉ chất lỏng...)
- Hàng lỗi, không hoạt động
- Khác với mô tả
- Hàng đã qua sử dụng
- Thùng hàng rỗng / nghi ngờ lừa đảo
- Hàng hết hạn sử dụng
Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, sau khi trao đổi chúng tôi đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về địa chỉ kho trả hàng : Số 25/10 tổ 5 Văn Nội, Phú Lương, Hà Đông, Hà nội
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
- Đóng gói cẩn thận
- Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có)
- Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng:
- Trong thời hạn trả hàng đổi ý: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
- Còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm
- Chưa qua sử dụng/lắp đặt
- Không bị làm rớt, bể vỡ, hư hỏng, trầy xước do lỗi của người mua
👉Chúng tôi khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:
- Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
- Video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả
Phí trả hàng
- Hoàn toàn miễn phí với các lỗi phát sinh về phía chúng tôi