Bạn có thể yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  • Thiếu hàng
  • Người bán gửi sai hàng
  • Hàng bể vỡ (vỡ vụn, trầy xước, không nguyên vẹn, rò rỉ chất lỏng...)
  • Hàng lỗi, không hoạt động
  • Khác với mô tả
  • Hàng đã qua sử dụng
  • Thùng hàng rỗng / nghi ngờ lừa đảo
  •  Hàng hết hạn sử dụng

Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, sau khi trao đổi chúng tôi đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về địa chỉ kho trả hàng : Số 25/10 tổ 5 Văn Nội, Phú Lương, Hà Đông, Hà nội

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:

  1. Đóng gói cẩn thận
  2. Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có) 
  3. Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng:
  • Trong thời hạn trả hàng đổi ý: 7 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Còn nguyên seal, tem, hộp sản phẩm
  • Chưa qua sử dụng/lắp đặt
  • Không bị làm rớt, bể vỡ, hư hỏng, trầy xước do lỗi của người mua

👉Chúng tôi khuyến khích bạn chuẩn bị thêm các bằng chứng sau để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần:

  1. Bằng chứng giao/nhận hàng với đầy đủ các thông tin: đơn vị vận chuyển, mã vận đơn, tên Người gửi/Người nhận, số điện thoại liên hệ và địa chỉ giao hàng.
  2. Video clip quay lại quá trình đóng gói hàng gửi trả

 Phí trả hàng

  • Hoàn toàn miễn phí với các lỗi phát sinh về phía chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: